3Srikandi
3Srikandi Lahir di Jombang, admin Hanya seorang blogger amatir dan gaptek yang bermukim di utara sungai brantas

Satay Tugu Penceng Menganto, Mojowarno, Jombang

Tidak ada komentar

Sate Tugu Penceng ที่ Menganto, Mojowarno, Jombang, จาวาตะวันออก, ปล่อยควันหนาออกจากลานของร้านอาหารติดข้างถนนที่ใกล้กับหมู่บ้านเม็งอันโต้, อำเภอโมจอวาร์โน, จังหวัดจอมบัน, ชาวต่างชาติถูกดึงดูดดวงใจขณะเดินผ่าน. อย่างไรก็ตาม, ควันเหล่านี้ไม่ใช่ควันสุราใด ๆ เลย แต่เป็นควันที่มีกลิ่นหอมของเนื้อปิ้ง. ควันเหล่านี้มักทำให้ผู้ที่รับกลิ่นแหลกหน้าท้อง.


ใช่ ควันนี้มาจากร้านจ่าย ซาเต ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ Mojowarno และสถานที่ใกล้เคียง. สำหรับคนที่เคยลิ้มรสซาเตและน้ำพริกที่ซ acompañamiento ทำให้สม่ำเสมอที่จะกลับมา. เหมือนว่าพวกเขาติดยาวกับรสชาติอร่อยที่ร้านนี้ให้.

ซาเตเนื้อวัวและน้ำพริกของมันอ่อนละมุนเมื่อเคี้ยว. เนื้อปิ้งถูกคั่วตามที่เหมาะสม และน้ำพริกอร่อย. สิ่งที่ดีกว่าคือเมื่อราดลงบนข้าว น้ำพริกความร้อนของมันทำให้รสชาติเพิ่มขึ้น ทำให้ปาเลทสนุกไปกับลิ้มรส.

นี่คือร้านซาเตทูกูเปนเซ็ง ชื่อมาจากตำแหน่งของร้านข้างโต๊ะพระอันเต็มเปี่ยม Tugu Penceng, อนุสรณ์สถานที่เริ่มต้นเรียกว่า Tugu Kemerdekaan RI.

พนักบริการคนหนึ่งที่ร้านซาเตนี้กล่าวว่า ร้านที่ให้บริการซาเตเนื้อวัว, แกงและราวออน ได้รอดตายมากว่า 40 ปี. ในปัจจุบัน, ธุรกิจอาหารนี้กำลังถูกนำไปโดย Hainun Yania, ลูกชายผู้ก่อตั้ง.

"การบริหารร้านซาเตนี้อยู่ในรุ่นที่สองแล้ว," เธอกล่าวไปเมื่อไม่นานมานี้.

ตั้งแต่ต้น, เธออธิบาย, ตำแหน่งของร้านซาเตทูกูเปนเซ็งนี้ไม่เคลื่อนย้าย; มันไม่เคลื่อนย้ายเลย.

"ร้านนี้ยังไม่เคยเปิดสาขาที่อื่นที่เลย," เธอเพิ่ม.

ทุกวัน, ร้านนี้มักดูไม่มีลูกค้า. โดยเฉพาะในช่วงเช้าตอนกลางวันและในบ่ายหน้า มักมีผู้เยี่ยมชมเยอะมาก.

เนื่องจากจำนวนลูกค้าที่สูงมาก, พนักบริการกล่าวว่าพวกเขาสามารถบริการขายของ 7,000 ไม้ของซาเตเนื้อวัวในหนึ่งวัน. เธอกล่าวว่าร้านทั่วไปมักจะผ่านช่วงทั้งหมด 7 ครั้งของการสแกว์ต้นไม้ทุกวัน โดยทุกครั้งมีจำนวน 1,000 ไม้.

ในส่วนของเวลาเปิดประตูของพวกเขา, พวกเขาเริ่มต้นที่ 7:30 น. จนกว่าคงจะหมดเนื้อ. โดยทั่วไปเมื่อสต็อกเนื้อวัวของพวกเขาหมดจะไปก่อน ร้านจ

3Srikandi
3Srikandi Lahir di Jombang, admin Hanya seorang blogger amatir dan gaptek yang bermukim di utara sungai brantas
Catatan: Hanya anggota dari blog ini yang dapat mengirim komentar.